महाराष्ट्र विधानसभा निवडणुकांपूर्वी एक मोठी घटना घडली आहे. निवडणूक आयोगाने मुख्यमंत्री एकनाथ शिंदे यांच्या नेतृत्वाखालील शिवसेनेला कथितपणे मराठी टीव्ही मालिकांद्वारे अप्रत्यक्ष प्रचार करण्यावर नोटीस बजावली आहे. काँग्रेस प्रवक्ते सचिन सावंत यांनी या संदर्भात तक्रार दाखल केली होती, ज्यामध्ये नमूद केले आहे की पक्षाने आचारसंहितेचा भंग केला आहे.
निवडणूक आयोगाच्या नोटीसनुसार, स्टार प्रवाहवरील मातीच्या चुली आणि प्रेमाचा चाहा यांसारख्या काही मालिकांमध्ये शिवसेनेच्या प्रचारासाठी अप्रत्यक्ष संदेश दाखवले गेले. आयोगाने शिंदे गटाला या आरोपांवर २४ तासांत स्पष्टीकरण देण्यास सांगितले आहे.
तक्रारीत नमूद करण्यात आले आहे की या मालिकांमध्ये शिवसेनेच्या रस्त्यावर लावलेल्या जाहिराती दाखवण्यात आल्या होत्या, ज्यामुळे प्रेक्षकांवर अप्रत्यक्ष प्रभाव टाकण्याचा प्रयत्न झाला. आयोग या प्रकारातील आर्थिक व्यवहारांची चौकशी करत आहे. तसेच, हे व्यवहार निवडणूक खर्च विवरणामध्ये दाखवले गेले आहेत की नाही, याचीही तपासणी सुरू आहे.
निवडणूक कायद्यानुसार, प्रचाराशी संबंधित सर्व खर्च पारदर्शकपणे जाहीर करणे आवश्यक आहे, तसेच उमेदवारांनी खर्च मर्यादेत राहूनच करणे बंधनकारक आहे. जर हे आरोप सिद्ध झाले, तर या प्रकाराला आचारसंहितेचा भंग मानले जाईल.
या प्रकरणामुळे भारतीय निवडणुकांमध्ये राजकीय पक्षांनी प्रचारासाठी वापरलेल्या सर्जनशील पद्धतींवर प्रकाश पडतो. मनोरंजन माध्यमांचा प्रचारासाठी वापर केल्याने या पद्धतीच्या नैतिकतेवर आणि कायदेशीरतेवर प्रश्न उपस्थित होतो.
राज्यातील निवडणुका जसजशा जवळ येत आहेत, तसतसे या प्रकरणामुळे राजकीय वातावरण तापले आहे. काँग्रेस आणि शिवसेना (उद्धव गट) यांनी शिंदे गटावर नियमांचे उल्लंघन केल्याचा आरोप केला आहे. निवडणुकीच्या आधी या वादामुळे मोठे परिणाम होण्याची शक्यता आहे.